Tin đồn Youtuber Tỷ View mua siêu xe? Sự thật hay một cú sống ảo?



Mới đây thôi, cộng đồng mạng có một phen dậy sóng khi Youtuber NTN, một cái tên cũng khá nổi tiếng tại Việt Nam, người sở hữu 1.3 tỷ lượt view cũng như nhận 3 nút vàng từ Youtube đã post một dòng trạng thái chia sẻ tương đối bất ngờ.

Tin đồn Youtuber Tỷ View mua siêu xe? Sự thật hay một cú sống ảo? - Ảnh 1.

Dòng trạng thái đang khiến dân mạng bàn tán của NTN

Cụ thể, anh chàng này post bài với hàm ý muốn giới thiệu với các fan chiếc Ferrari 488 Spider mới cứng - và coi đó là thành công của bản thân sau nhiều năm xây dựng sự nghiệp. Điều này khiến cho khá nhiều người nghĩ rằng đó là siêu xe của NTN và cùng để lại những comment chúc mừng cũng như thán phục thành công của anh chàng Youtuber này.

Nhưng mới đây thôi, trong một diễn đàn chơi xe, bất ngờ xuất hiện luồng thông tin cho rằng những gì mà NTN khoe khoang chỉ là một cú lừa và sống ảo. Cụ thể, chiếc xe không phải của anh chàng Youtuber này, mà thuộc về một người khác, còn NTN chỉ đứng cạnh và chụp ảnh ké mà thôi.

Tin đồn Youtuber Tỷ View mua siêu xe? Sự thật hay một cú sống ảo? - Ảnh 2.

Đoạn hội thoại bóc phốt "sống ảo" của NTN. Nguồn: Group OFFB

Tin đồn Youtuber Tỷ View mua siêu xe? Sự thật hay một cú sống ảo? - Ảnh 3.
Tin đồn Youtuber Tỷ View mua siêu xe? Sự thật hay một cú sống ảo? - Ảnh 4.

Tới nay, vẫn chưa có bất kỳ nguồn thông tin chính thức nào về sự việc kể trên. NTN mua xe thật hay sống ảo và chụp ké có lẽ vẫn sẽ là đề tài nóng trong những ngày sắp tới. Ý kiến của các bạn thì sao? Hãy cho chúng tôi biết nhé.


Comments