Algonquin Trung tâm xuất sắc xây dựng (hợp) kim cương kiến trúc sư Schmitt Edward J. Cuhaci và cộng sự kiến trúc sư Inc 1550

© Tom Arban
kiến trúc sư: kiến trúc sư Schmitt Diamond & amp; Edward J. Cuhaci và Associates kiến trúc sư Inc. địa điểm: Khu vực dự án Ottawa, Canada: 194,000 sqf dự án năm: năm 2011 hình ảnh: Tom Arban
+ 8
kim cương Schmitt kiến trúc sư
tòa nhà có hai chương trình riêng biệt và khu âm thanh. Lần đầu tiên có chiều cao đôi Vịnh cho chế biến gỗ, Hàn, điện, đường ống dẫn nước, và các ngành nghề khác, và các tính năng khác một tháp cao tầng 5 với phòng thí nghiệm, máy tính xách tay lớp học và văn phòng học tập trung vào một atrium với một biofilter cao 22 mét (72 feet) sinh hoạt tường. 
hai chương trình khu được chia theo không gian cốt lõi cho sinh viên với một quán cà phê và tòa án thực phẩm, hai treo pod nghiên cứu khu vực bay hơn chính mục hall, và phòng khách với ghế ngồi bậc thang. Một 50mm (2 inch) khoảng cách giữa hai khu vực riêng biệt chương trình đảm bảo không có bộ lọc tiếng ồn vào tháp học tập. 
Các © Tom Arban
tường 22-mét cao sống Biofilter phát triển trong hợp tác với Nedlaw sống tường là một tính năng bền vững quan trọng của việc xây dựng để phấn đấu xếp hạng LEED platinum. Các bức tường làm sạch bên trong không khí thông qua xử lý tự nhiên của chất gây ô nhiễm không khí thông qua hệ thống rễ tiếp xúc với một loạt các thực vật nhiệt đới. Sống tường biofilters sản xuất không có chất thải độc hại và làm giảm tiêu thụ năng lượng bằng cách tái chế trong máy chứ không phải là bản vẽ máy từ bên ngoài đã được sưởi ấm hoặc làm mát bằng nước tùy theo mùa. Biofilter được kết nối trực tiếp vào bộ xử lý máy để phân phối trong suốt tòa nhà. 
© Tom Arban
trong khi cảnh quan thiên nhiên giới Trung tâm dạng, đậm dòng và màu sắc amalgamate cạnh của nó. Theo chiều dọc dải tấm và windows dictate các bức tường và energized bởi lều ô tô năng lượng mặt trời tích hợp năm đặc biệt phụ, mỗi một biến thể trên bảng màu xanh của trường cao đẳng Algonquin. Khi xem trong chuyển động, vây xanh được xem như là một mặt tiền xiên liên tục chuyển đổi. 
chống lại khung cảnh tươi tốt này, nhà trường có chức năng như một phòng thí nghiệm sống. Được xây dựng trong cảm biến nằm trong toàn bộ tòa nhà cung cấp thời gian thực và lịch sử xây dựng chẩn đoán thông qua màn hình LCD trong khuôn viên và một trang web duy nhất, cho phép các sinh viên để theo dõi nhiệt độ của tòa nhà, độ ẩm, chất lượng không khí, cấu trúc tải và khác năng động của các hoạt động thường ngày. 
© Tom Arban
tòa nhà là một ngã tư duy nhất nơi sinh viên, giảng viên và công chúng đến với nhau. HỢP giới khu cho công chúng, cho khu vực đại tương tác và để sử dụng riêng của sinh viên và giảng viên. Nhận biết các truy cập miễn phí cho người dùng di chuyển từ cấp lớp và kết nối cầu, cũng như một hệ thống độc lập và đảm bảo lưu thông cho giảng viên và sinh viên, hai thế giới một cách hiệu quả được tích hợp. Bằng cách này, mục tiêu của Trung tâm, truyền cảm hứng và giáo dục, được thực hiện mà không có sự thỏa hiệp để an toàn hoặc hoạt động. Công chúng có cái nhìn đầy đủ của các ngành nghề, Mua sắm, các cuộc triển lãm thời gian thực, Trung tâm tài nguyên, bộ lọc sinh học sống tường và atrium thắp sáng bầu trời. 
8220-the-great-gatsby-8221-house-f
Algonquin Trung tâm xuất sắc xây dựng (hợp)   kim cương kiến trúc sư Schmitt  Edward J. Cuhaci và cộng sự kiến trúc sư Inc

Comments