Chồng phát khùng phát bẳn khi vợ chê chăn gối họa hoằn




(Dân việt) Tôi cảm nhận chồng không còn tình cảm nhiều với mình nữa dù anh không có dấu hiệu gì phản bội tôi cả.

Tôi quen anh được năm rưỡi mới cưới, sống chung được 2 năm rồi. Trong suốt thời gian từ lúc yêu đến giờ, chồng rất mực yêu thương tôi, chiều chuộng, quan tâm không thiếu thứ gì. Tính tôi nóng, hay mâu thuẫn, hay cằn nhằn.

Chồng phát khùng phát bẳn khi vợ chê chăn gối họa hoằn© danviet.vn
Chồng phát khùng phát bẳn khi vợ chê chăn gối họa hoằn

Chồng tôi mập, 140 kg, ít khi làm chuyện ấy, những cuộc cãi vã đa số do tôi cằn nhằn về số cân của chồng và ít gần gũi (mỗi tháng chắc được một lần).

Rồi một lần mâu thuẫn lớn, chúng tôi ly thân một tháng. Chồng tôi thay đổi hẳn, ít quan tâm vợ. Tuy đã về sống lại với nhau nhưng anh hay chơi game, hút thuốc, tôi làm điều gì sai anh nói sống không được thì đi, chửi tôi bằng nhiều từ thậm tệ, xưng mày tao, trước đây anh không đối xử với tôi như thế.

Ngày trước tôi cũng bỏ đi nhiều lần nhưng anh đều tha thứ, năn nỉ. Tôi cảm nhận chồng không còn tình cảm nhiều với mình nữa dù anh không có dấu hiệu gì phản bội tôi cả. Tôi có nên ly hôn không?

*. Tít bài đã được Dân Việt đặt lại.





Comments