6 vị tướng đang thống trị giai đoạn Lượt đi vòng bảng CKTG 2018



Urgot

Kể từ khi xuất hiện trong trận Chung kết LCK với tỉ lệ thắng 100 ở cả 4 ván đấu, các đội tuyển LMHT chuyên nghiệp mới bắt đầu chú ý tới tiềm lực vô hạn của vị tướng này. Và kết quả là Urgot trở thành một quân bài cực hot ở khu vực Đường trên tại CKTG.

6 vị tướng đang thống trị giai đoạn Lượt đi vòng bảng CKTG 2018 - Ảnh 1.

Tầm đánh xa để có thể đối đầu tốt với mọi tướng chống chịu, đồng thời bộ kỹ năng mang đến cho Urgot khả năng chống chịu nhưng vẫn sở hữu lượng sát thương đáng gờm. Đặc biệt là với Chiêu cuối giúp Urgot kết liễu nhanh chóng kẻ địch thấp máu và nếu sử dụng hiệu quả còn có thể làm tan vỡ đội hình đối phương, vị tướng này vẫn là một câu đố hóc búa giành cho mọi kèo Đường trên khác.

Ornn

Mặc dù không còn quá hot như thời điểm đầu mùa giải, nhưng Ornn vẫn là lựa chọn tin cậy cho những người chơi Đường trên, đặc biệt là trong kèo đối đầu với Urgot hay Sion.

6 vị tướng đang thống trị giai đoạn Lượt đi vòng bảng CKTG 2018 - Ảnh 2.

Ornn sở hữu khả năng trụ đường tốt với nội tại giúp mua trang bị tại chỗ, bên cạnh đó là khả năng giao tranh cũng như ép giao tranh cực kỳ tốt với Chiêu cuối Hỏa Dương Hiệu Triệu, Ornn chính là lựa chọn hoàn hảo cho những tuyển thủ Đường trên có lối chơi an toàn và mang thiên hướng hỗ trợ đồng đội.

Taliyah

Taliyah Đi rừng vẫn là một lựa chọn ổn định xuyên suốt nửa sau giai đoạn mùa giải 2018 cho tới CKTG, với khả năng dọn rừng nhanh, sát thương ổn định và khả năng kiểm soát, tạo áp lực giao tranh với Chiêu cuối.

6 vị tướng đang thống trị giai đoạn Lượt đi vòng bảng CKTG 2018 - Ảnh 3.

Tuy nhiên, với đặc thù là một vị tướng yêu cầu kỹ năng cao nên Taliyah gần như chỉ phát huy được sức mạnh trong tay những tuyển thủ Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Và mỗi khi xuất hiện, vị tướng này cũng sở hữu một tỉ lệ thắng cực cao.

Xayah

Khi nhắc tới Xạ thủ số 1 của LMHT hiện tại thì hầu hết game thủ sẽ nghĩ ngay tới cái tên Kai'Sa. Tuy nhiên thực tế đã cho thấy, Ái Nữ Hư Không đã phần nào bị "bắt bài" và sở hữu tỉ lệ thắng không hề cao dù xuất hiện rất nhiều. Trong khi đó, cô nàng Xayah lại tỏ ra mạnh mẽ và hữu dụng hơn nhiều.

6 vị tướng đang thống trị giai đoạn Lượt đi vòng bảng CKTG 2018 - Ảnh 4.

Trên hết, Xayah sở hữu khả năng đi đường vượt trội hơn hẳn Kai'Sa, trong khi về giai đoạn cuối trận, dù không có khả năng sốc sát thương mạnh mẽ, nhưng Xayah sẽ chiếm lợi thế nhờ việc gây sát thương đa mục tiêu và cũng không hề kém cạnh nếu như có được những cú bắn chí mạng liên tục. Đổi lại, cô bạn gái của Rakan sẽ cần tới nhiều sự bảo kê từ đồng đội hơn.

Irelia

Irelia hông có nhiều cơ hội xuất hiện tại CKTG 2018 cho tới thời điểm hiện tại, bởi cô nàng này đã bị cấm trong rất nhiều ván đấu. Đó là bằng chứng chứng minh sức ảnh hưởng của vị tướng này.

Và trên thực tế, trong mỗi trận đấu mà Irelia xuất hiện, vị tướng này gần như thắng mọi kèo đi đường và đội tuyển sở hữu Irelia cũng sở hữu một tỉ lệ thắng cực cực cao. Chẳng nói đâu xa, chính đội tuyển của chúng ta - Phong Vũ Buffalo trong ngày thi đấu thứ 4 vừa qua cũng đã nếm trái đắng bởi Irelia trong tay Kiin của Afreeca Freecs.

6 vị tướng đang thống trị giai đoạn Lượt đi vòng bảng CKTG 2018 - Ảnh 5.

Có lẽ trong giai đoạn còn lại của CKTG 2018, Irelia thậm chí sẽ còn ít cơ hội xuất hiện hơn, khi mà các đội tuyển cũng bắt đầu ý thức được sức mạnh quá "lỗi" của vị tướng này và hứa hẹn sẽ giành một lượt cấm cho cô nàng.


Comments