4 tướng sẽ tạo nên sự khó chịu ghê gớm trong Đấu Nhân Bản



Phiên bản 1.25 của Arena of Valor - Liên Quân Mobile sẽ update thêm nhiều nội dung mới thú vị. Server Trung Quốc sẽ là nơi đầu tiên update lên phiên bản 1.25, sau đó là Đài Loan và các nước Đông Nam Á khác trong đó có Việt Nam. Tên của phiên bản mới sẽ được đặt là Đấu Nhân Bản. Đây cũng là tên của chế độ chơi mới rất thú vị, "nhái" "One for All" - Một Cho Tất Cả của Liên Minh Huyền Thoại mà cộng đồng Liên Quân Mobile mong đợi từ lâu.

Liên Quân Mobile: 4 tướng sẽ tạo nên sự khó chịu ghê gớm trong Đấu Nhân Bản - Ảnh 1.

Bản đồ thi đấu của mode Đấu Nhân Bản vẫn là bản đồ truyền thống. Nhưng lại mang những nét độc đáo riêng như: 5 người chơi trong một đội sử dụng cùng một vị tướng giống nhau, tướng cả đội sử dụng sẽ được định đoạt tại giai đoạn chọn tướng trước khi trận đấu bắt đầu, thời điểm mà mọi người bỏ phiếu cho vị tướng mình nghĩ là mạnh nhất, kinh nghiệm và vàng nhận được trong trận sẽ nhiều hơn, nhân vật khởi đầu ở cấp 3,... và rất nhiều những thay đổi đáng kể nhằm gia tăng sức chống chịu hoặc sức sát thương cho tướng ở nhiều nhóm khác nhau. Hiện tai, NPH đã tuyên bố sẽ không đưa 3 tướng: Baldum, Roxi và Omen vào chế độ Đấu Nhân Bản. Nhưng như vậy liệu đã phù hợp?

Dưới đây là 4 tướng sẽ tạo nên sự khó chịu ghê gớm trong Đấu Nhân Bản, không kém gì 3 cái tên kể trên.

1. Batman

Liên Quân Mobile: 4 tướng sẽ tạo nên sự khó chịu ghê gớm trong Đấu Nhân Bản - Ảnh 2.

Khi kích hoạt chiêu cuối Dơi Đêm, Batman sẽ ẩn mình vào bóng đêm và trở thành tàng hình trong tối đa 30 giây. Một đội hình Batman sẽ khiến team máu giấy như Yorn, Valhein, Tel'Annas,... phải điêu đứng vì khả năng cao sẽ phải ăn trọn cả combo từ Người Dơi mà không thể tránh được. Dù biểu tượng tai dơi cảnh báo luôn xuất hiện khi đám sát thủ này tập kích.

2. Arum

Liên Quân Mobile: 4 tướng sẽ tạo nên sự khó chịu ghê gớm trong Đấu Nhân Bản - Ảnh 3.

Vị tướng với lối chơi "cảm tử" nhờ chiêu cuối Thú Khốn cũng là cái tên rất đáng ngại trong Đấu Nhân Bản. Hãy thử tưởng tượng, Arum vừa "trâu bò" nhờ cơ chế hồi máu từ nội tại, lại thêm cơ chế khống chế cực lợi hại với Thú Sổng thì làm sao những tướng máu giấy có cơ hội. Những tình huống bị nhốt với Thú Khốn rồi chết ngay sau đó sẽ khiến game thủ chơi các tướng có thông số sinh mệnh thấp nản lòng.

3. Ilumia

Liên Quân Mobile: 4 tướng sẽ tạo nên sự khó chịu ghê gớm trong Đấu Nhân Bản - Ảnh 4.

Ilumia thì có chiêu cuối gank được toàn bản đồ. Với 5 Ilumia thì khả năng nạn nhân phải hứng chịu Thần Trận liên tục cũng là điều không thể tránh khỏi. Lúc này, việc đứng yên farm quái sẽ trở thành "lợi bất cập hại". Trong khi đó, team 5 Ilumia sẽ có thể thực hiện lối chơi cực thụ động đó là ôm trụ và bật Thần Trận lần lượt.

4. Elsu

Liên Quân Mobile: 4 tướng sẽ tạo nên sự khó chịu ghê gớm trong Đấu Nhân Bản - Ảnh 5.

Tàng hình và cường hóa tầm đánh luôn là những năng lực hỗ trợ đắc lực cho một vị tướng cướp rừng. Ấy vậy mà Elsu lại sở hữu cả 2. Với năng lực ảo diệu này, Elsu cũng không cần phải đặt bản thân vào nguy hiểm khi phải dâng lên quá cao. Với đội hình quy tụ toàn Elsu thì chắc chắn game thủ chơi các tướng máu giấy sẽ phải phát nản. Vì lao tới quá gần thì phải hứng những viên đạn chí mạng cao, mà ở quá xa thì không làm được gì Elsu, chơi như vậy chẳng khác nào thủ hòa.


Comments