Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này



10. Obito Uchiha

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 1.

Obito Uchiha đã trở thành Jinchuuriki của Thập Vĩ trong một thời gian ngắn trong cuộc đại chiến ninja lần thứ tư. Hình dạng Jinchuuriki Thập Vĩ của Obito Uchiha khá mạnh mẽ, lúc đó anh ta nhận được thứ sức mạnh vượt trội hơn một con người bình thương gấp nhiều lần. Nên với một người bình thường như Jigen khả năng đánh bại được Obito ở hình dạng này là rất khó.

9. Madara Uchiha

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 2.

Madara Uchiha là cựu lãnh đạo huyền thoại của gia tộc Uchiha. Trong suốt cuộc đời của mình, ông là một trong những shinobi mạnh nhất còn sống. Madara Uchiha cũng đã trở thành Jinchuuriki của Thập Vĩ trong cuộc đại chiến ninja vĩ đại lần thứ tư.

Để chống lại sức mạnh mới này của Madara, Naruto Uzumaki và Sasuke Uchiha dù đã được truyền cho chakra của Lục Đạo Hiền Nhân vẫn phải hợp sức thì mới có thể cạnh trạnh được. Thế nên tôi nghĩ dạng Jinchuuriki Thập Vĩ Madara thừa khả năng để đánh bại Jigen.

8. Kinshiki Otsutsuki

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 3.

Kinshiki Otsutsuki là một trong những thành viên của gia tộc Otsutsuki mới được giới thiệu trong series Boruto. Anh ta là hộ vệ của Momoshiki Otsutsuki. Khi chống lại người đàn ông lực lưỡng này, 4 kage và Uchiha Sasuke đã phải cùng nhau tổng tấn công mới dành chiến thắng áp đảo. 

Còn nhớ khi Uchiha Sasuke phải đối mặt với Kinshiki một mình cũng không hề dễ dàng nên Kinshiki Otsutsuki hoàn toàn có cơ hội áp đảo Jigen.

7. Urashiki Otsutsuki

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 4.

Urashiki Otsutsuki là thành viên Otsutsuki duy nhất còn sống và tự do trong số những kẻ thuộc gia tộc này xuất hiện ở đầu series Boruto. Urashiki có cả 2 con mắt nhẫn thuật mạnh mẽ là Rinnegan và Byakugan nên chắc chắn hắn cũng là một trong những tộc nhân Otsutsuki mạnh nhất từ trước tới nay. Không rõ hắn có mạnh hơn cả Momoshiki Otsutsuki hay không nhưng khả năng đánh bại được Jigen rất lớn.

6. Momoshiki Otsutsuki

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 5.

Momoshiki Otsutsuki là một tộc nhân Otsutsuki mạnh mẽ khác mà chúng ta đã thấy trong series Boruto. Sau khi tiêu thụ Kinshiki Otsutsuki, hắn đã trở nên mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần và có thể "chơi đùa" với mấy Kage dễ như ăn cháo. Thậm chí hắn còn đấu tay đôi với cả Uchiha Sasuke và Uzumaki Naruto cùng một lúc cơ đấy. Nếu đụng phải một đối thủ sừng sỏ như Momoshiki Otsutsuki, Jigen dễ ăn hành lắm.

5. Hamura Otsutsuki

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 6.

Hamura là em trai của Hagoromo Otsutsuki, hai anh em họ đã hợp lực để có thể phong ấn chính mẹ của mình - Kaguya Otsutsuki. Chúng ta đều biết rằng cả Hamura và Hagoromo đều được thừa hưởng chakra từ người đã ăn trái cấm của Thần Thụ để trở thành kẻ đầu tiên trên Trái Đất sở hữu chakra nên chắc chắn Hamura cũng rất mạnh.

Thế nên nếu Hamura có đánh bại Jigen thì cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả.

4. Hagoromo Otsutsuki

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 7.

Hagoromo Otsutsuki được gọi là Lục Đạo Hiền nhân, ông cũng chính là Jinchuriki đầu tiên của Thập Vĩ. Xét về sức mạnh, có lẽ ông chỉ đứng sau Kaguya Otsutsuki. Và chakra của Hagoromo Otsutsuki lại được chia đều cho cả Uzumaki Naruto và Sasuke Uchiha. Vì vậy, Hagoromo Otsutsuki có thể dễ dàng đánh bại Uzumaki Naruto, Sasuke Uchiha và Jigen cùng một lúc.

3. Sasuke Uchiha

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 8.

Sasuke Uchiha được gọi Hokage bóng tối của Konoha. Hiện tại, Sasuke sở hữu cả Eternal Mangekyou Sharingan và Rinnegan nên có thể thi triển rất nhiều nhẫn thuật và kỹ thuật bá đạo. Chỉ cần nhìn vào cuộc chiến với Momoshiki Otsutsuki là đủ thấy bây giờ Sasuke mạnh mẽ như thế nào rồi đấy. Thế nên tôi nghĩ rằng, trong một cuộc chiến công bằng, Sasuke sẽ giành chiến thắng trước Jigen.

2. Uzumaki Naruto Uzumaki

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 9.

Naruto là Hokage đệ thất của Konoha. Anh Jinchuuriki Cửu Vĩ Kurama nhưng cũng có cả chakra của những Vĩ Thú khác nữa và còn được nhận một nửa chakra của Hagoromo Otsutsuki nên đảm bảo Naruto cực kì mạnh mẽ. Như lời của Kawaki khi nhìn thấy hình dạng Vĩ thú ở chế độ Hiền nhân của Naruto, cậu đã nói rằng có lẽ người đàn ông này còn mạnh hơn cả Jigen.

1. Kaguya Otsutsuki

Boruto: Cho dù mạnh mẽ đến đâu, Jigen cũng khó có thể đánh bại 10 nhân vật siêu mạnh này - Ảnh 10.

Kaguya là người đầu tiên sử dụng chakra trên trái đất. Có vẻ Kaguya mạnh đến mức bà ấy chỉ có thể bị phong ấn chứ không thể bị giết. Kaguya đã từng bị phong ấn hai lần nhưng điều này không có nghĩa là bà ta yếu.

Ví dụ như trong cuộc đại chiến ninja lần thứ tư, Sasuke Uchiha và Naruto Uzumaki phải cần tới sự giúp sức của Kakashi Hatake – lúc đó đang được Obito đưa cho đôi mắt Mangekyou Sharingan thì mới có thể phong ấn Nữ Thần Thỏ. Vậy một người trần mắt thịt như Jigen thì liệu có thể một mình chiến được với Kaguya không?


Comments