Quốc gia Bus Terminal Jimmy Liendo Terán, Kátia de Oliveira Vieira, Carlos Arellano Rivera 1499

xem từ av colonizadores 01
dự án cho xe buýt Trung tâm của thành phố Majes, được thiết kế bởi nhóm của Jimmy Liendo Terán, Kátia de Oliveira Vieira và Carlos Arellano Rivera, nằm trong một khu vực sa mạc có tưới tiêu và là một phần của một kế hoạch để cung cấp một n phân phối bằng nhau trong các hoạt động sản xuất bằng cách cải thiện sự lưu thông giữa các thành phố ở phía nam của Peru. Khái niệm của họ, và giành giải nhì trong cuộc thi quốc gia, được dựa trên hai ý tưởng: đầu tiên, sự chia tách của sự chuyển động cho đến và đi; và thứ hai, âm mưu với một sự khác biệt về chiều cao, về 4,5 mét giữa bên song song, khó có thể nhận thấy do kích thước của địa hình. Thêm hình ảnh và mô tả dự án sau khi phá vỡ. 
Tìm hiểu về khả năng đô thị tương lai cho phép chúng tôi giải thích các trạm như là sự tiếp nối của Av. Colonizadores và Av. 400, mà nằm trên độ cao khác nhau. Bằng cách này, tìm kiếm một nơi thoải mái, nơi mà sự chuyển động của những người đi bộ không can thiệp với các tuyến đường, chúng tôi nghĩ rằng đi kèm các dòng chảy tách ra khác nhau với một bóng tinh tế như một pergola, làm cho các ô vuông được bảo hiểm rất thích hợp cho sa mạc. 
xem từ av colonizadores 02
suy nghĩ về sự tăng trưởng trong tương lai dự đoán của các trạm, chúng tôi đề xuất để làm tất cả đất điều chỉnh việc cho toàn bộ dự án trong giai đoạn đầu tiên. Bằng cách này hoạt động mặt đất hạng nặng hơn nữa tránh được với việc mở rộng trong tương lai, con đường làm việc được coi là và cảnh quan hỗ trợ một phần mở rộng mà không cần thay đổi mạnh mẽ trên những con đường cho các xe bus và sự lưu thông của các người đi bộ. 
view sân và vận động tích
vị trí địa hình của các thiết bị đầu cuối xe buýt tách các không gian chức năng mà không sử dụng thực tế đóng cửa, việc giữ các trạm kiểm soát ở lối vào hội trường, tại quảng trường cấp trên và các khoang hành lối vào lúc các xe buýt. Dự án nhằm mục đích phù hợp xem xét đề xuất không gian công cộng không chỉ cho việc sử dụng cụ thể của một trạm xe buýt, nhưng như là một động lực để không gian thích hợp trong và ngoài của thiết bị đầu cuối của công dân, làm phong phú thêm các nơi như là một tham chiếu của cuộc sống đô thị. 
xem từ mục nhập của xe buýt
cấu trúc bê tông dự ứng lực nhà arrivals và khởi hành khu vực, hall, chờ khu vực, nhà vệ sinh công cộng và cửa hiệu. Cấu trúc này được xác định bởi "miễn phí trường" cần thiết để hỗ trợ chương trình. Để tránh sự gia tăng của các khu vực xây dựng, trên quảng trường bê tông này treo một pergola lớn được hỗ trợ trên cột thép gia cố với kết lại cho vưng kim loại. Khu vực bóng mờ này ở các lĩnh vực thiết bị đầu cuối dịch vụ hành chính cũng như một số bên ngoài chờ đợi và khu vực được bảo vệ khỏi bức xạ mặt trời mua sắm. 
nội thất 01
như một cách để làm cho việc xây dựng thoải mái hơn và giúp cải thiện cảnh quan xung quanh, được thành lập bởi chính quyền truy cập vào Av. Colonizadores, chúng tôi đề xuất các khu vực của độ ẩm, mà trong một số trường hợp phun tưới duy trì và cho phép các sự phát triển của một số thích nghi loài thực vật. Họ có thể hoạt động như phản ánh hồ bơi và đồng thời cải thiện độ ẩm của không khí trong nhà ga, đánh dấu sự xuất hiện và ra đi của hành khách, và một giá trị quan trọng cho thị xã Majes và thực hiện của nó trong sa mạc Peru, gia tăng sự ranh giới của sản xuất nông nghiệp với sự xuất hiện của nước. 
nội thất 02
kiến trúc sư: Jimmy Liendo Terán, Kátia de Oliveira Vieira, Carlos Arellano Rivera địa điểm: Majes, Arequipa, Peru liên quan đến kiến trúc sư ở Arequipa: Oscar Málaga kỹ sư kết cấu: Jorge Zaven Kurkdjian ngân sách: David Leiva Thể loại: Quốc gia khu vực cạnh tranh-Bus Terminal cho thành phố Majes: 2 giải thưởng tổ chức: Colegio de Arquitectos del Perú và Caylloma đô thị khách hàng/nhà thầu: Caylloma đô thị ngày: tháng 10 năm 2011
một-đi-bộ-trong-tủ-quần-áo-là-một-sự-lãng-phí
Quốc gia Bus Terminal   Jimmy Liendo Terán, Kátia de Oliveira Vieira, Carlos Arellano Rivera

Comments