Drucker Arquitetura " s từng được đề xuất để xây dựng lại khu ổ chuột-khu vực trong São Paulo 1385

Courtesy of Drucker Arquitetura
không chính thức là một vấn đề mà không thể được giải quyết bằng urbanism thế kỷ XX. Nó là cần thiết để sản xuất một bộ công cụ mà sẽ cho phép chúng tôi thực hiện với khả năng thanh toán và chịu trách nhiệm trong lĩnh vực này. Một số công cụ của kiến trúc truyền thống và urbanism có thể được áp dụng thành công; những người khác là chưa được xây dựng. Với điều này trong tâm trí, Drucker Arquitetura thiết kế đề xuất chiến thắng cho cuộc cạnh tranh Sáo Paulo để xây dựng lại khu vực khu ổ chuột của thành phố. 
kiến trúc sư: Drucker Arquitetura vị trí: São Paulo, Brazil Rendering: Courtesy of Drucker Arquitetura
trên lục địa của chúng tôi vấn đề nhà ở không phải là định lượng. Đó là về cơ bản chất lượng: một vấn đề kiến trúc. Nó không phải chỉ là về là một đại lý cho các cơ sở hạ tầng đầy đủ và vật liệu để xây dựng các khu nhà ở cho các lĩnh vực ít ưa thích của xã hội: đó là về việc cung cấp quyền công dân, có nghĩa là, để cung cấp cho họ đủ điều kiện không gian đô thị có khả năng thúc đẩy hiệu quả nhận dạng và hội nhập xã hội, truy cập đến giáo dục và thông tin. 
Courtesy of Drucker Arquitetura
Cabuçu de Baixo 12 nằm ở phía bắc khu vực của São Paulo, ở dưới Serra da Cantareira, một khu vực bảo tồn môi trường, trong đó xác định một trong các biên giới của thành phố. 
sơ đồ
kế hoạch & amp; Vị
vành đai này, nơi 2100 nhà đang nằm, là một khu vực rất dễ bị tổn thương từ điểm nhìn về môi trường: nhiều ngôi nhà được thực hiện trong lũ lụt khu vực trên dốc xuống dưới đất thỏa hiệp sự ổn định. 
Courtesy of Drucker Arquitetura
Courtesy of Drucker Arquitetura
khảo sát tiến hành bởi Ban thư ký nhà Hiển thị gần 800 nhà cần được loại bỏ bởi vì họ đang có trong các lĩnh vực rủi ro, bằng sự sụp đổ, hoặc các mùa hè các lũ lụt của dòng Guaraú đi qua khu vực mở rộng toàn bộ của nó. 
kế hoạch & amp; Vị
suy nghĩ của chúng tôi được thực hiện bằng việc tìm kiếm các cách phát âm giữa hình thức đô thị và địa lý để potencialize các đặc trưng của lá, có như thông số của hiệu suất recuperationand môi trường valorization, những hiệu quả hội nhập của các khu vực trong khu vực và thế hệ mong muốn mình nhận dạng đô thị, và thành lập mới typologies nhà ở phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại. 
sơ đồ
mở băng qua đường và củng cố của tuyến đường vành đai trong khu ổ chuột
mở làn đường cho người đi bộ để hỗ trợ cơ sở hạ tầng
tích hợp với hệ thống giao thông công cộng bằng cách thay đổi tuyến xe buýt
 Cài đặt đủ điều kiện tại toàn bộ khu vực chung và các cơ sở
định nghĩa và bảo tồn các biên giới của Serra da Cantareira
sử dụng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ chương trình
sử dụng nước như là nguồn tài nguyên cảnh quan và vui chơi giải trí
Adapt các kiến trúc địa hình và sự sắp xếp khu đô thị hiện có
tạo ra các công viên và dọc theo các dòng
trình độ chuyên môn của các ngân hàng stream với nơi ở mới, thương mại và dịch vụ
tạo ra các hình vuông ở cốt lõi của các khối với vỏ bọc mới
kệ tivi phòng khách
Drucker Arquitetura

Comments