Cập Nhật: Hamburg kiện nhà thầu Herzog và de Meuron Elbphilharmonie 1381

Cập Nhật: Hamburg kiện nhà thầu Herzog và de Meuron Elbphilharmonie
© Herzog & amp; de Meuron
kể từ năm 2007, tranh cãi đã khuấy do chi phí gia tăng và các kế hoạch bị trì hoãn của Herzog & amp; de Meuron Elbphilharmonie concert hall tại Hamburg, Đức. Tại báo cáo nhà nước, tòa án đã chấp thuận của thành phố Hamburg €40 triệu kiện đối với nhà thầu chính HochTief, những người đã ngừng làm việc trong bốn lĩnh vực của dự án 600 triệu Euro trong tháng mười một này trong quá khứ. HochTief đổ lỗi cho các kiến trúc sư do sự khác biệt trong kế hoạch của mình. 
tiếp tục đọc để biết thêm. 
trong năm 2003, Hamburg phát triển Alexander Gérard ủy các kiến trúc sư Thụy sĩ Herzog & amp; de Meuron để thiết kế một phòng hoà nhạc mới được xây dựng trên nhà kho lịch sử, Kaispeicher A. nằm ở trên sông Elbe, trái tim của dự án xoay quanh Grand Hall, có khả năng ngồi 2,150. Tòa nhà cũng bao gồm một nhỏ Recital Hall, một 37 mét cao khu vực plaza, một khách sạn năm sao 250 phòng và căn hộ dân cư 45. 
The Elbphilharmonie xây dựng ban đầu được chấp thuận của nghị viện thành phố Hamburg với một ước tính tổng chi phí của €241.3 triệu USD, trong đó có 114.3 triệu Euro là để được thực hiện bởi các khu vực công. Kể từ đó, chia sẻ khu vực đã phát triển đến 323 triệu € cùng với sự chậm trễ liên tục kể từ ngày khai mạc. Ngày năm 2010 hoàn thành các dự án dài đã trôi qua và bây giờ ngày tháng 4 2014 mới vẫn còn có vẻ như không. 
HochTief tin cấu trúc mái nhà thép là không đủ cho mái nhà 3.800 tấn. Tuy nhiên, một chuyên gia độc lập đã xác nhận an toàn của mái nhà và hy vọng công việc sẽ tiếp tục. 
Hamburg có kế hoạch để khởi kiện công ty mẹ của HochTief Adamanta trong ba phòng liên quan đến sự chậm trễ. 
tài liệu tham khảo: Elbphilharmonie Hamburg, BDOnline
ghế sofa vải
Cập Nhật: Hamburg kiện nhà thầu Herzog và de Meuron Elbphilharmonie

Comments