Pratt viện trình bày hai khu vực Exhbitions về công việc của Theoharis David 1442

Trung tâm thể dục thể thao Allegra GSP © Charalambos Artemis
tối nay ở Brooklyn, New York-kiến trúc sư, cựu sinh viên và lâu năm Pratt kiến trúc sư Theoharis David, FAIA, sẽ cung cấp một bài thuyết trình sẽ được giới thiệu bởi kiến trúc sư người nhìn xa trông rộng Lebbeus Woods phản ánh trên của David 43 tuổi là một giáo viên thông qua việc học sinh cũ của mình, nhiều người trong số họ đã đi vào để trở thành kiến trúc sư thực hiện và giáo viên. Các bài giảng sẽ được theo sau bởi một quầy lễ tân mở cửa cho "xây dựng ý tưởng: một đời của giảng dạy, học và hành động," một cuộc triển lãm của các mô hình, hình ảnh và bản vẽ khái niệm của David sẽ được quan trường kiến trúc thông qua ngày 30 tháng 3. Vùng triển lãm Pratt's cũng đang trình bày "Một kiến trúc sư vẽ," một cuộc triển lãm của bản vẽ và các văn bản từ những kinh nghiệm kiến trúc của David thông qua ngày 28 tháng 9. 
tối nay của bài giảng là mở cửa cho công chúng; Tuy nhiên, xin vui lòng lưu ý rằng chỗ ngồi ưu tiên được dành riêng cho các thành viên của cộng đồng Pratt lúc 5:30 và các thành viên của công chúng sẽ được nhận vào lúc 5:50 PM. Tiếp tục đọc để biết thêm thông tin. 
+ 13
"xây dựng ý tưởng: một cuộc sống của giảng dạy, học và hành động" 2-30 tháng 3, 2012 màu hạt dẻ và Robert H. Siegel Gallery Higgins Hall, 61 St. James Place giảng: ngày 1 tháng 3 lúc 6 PM Opening đón nhận: 1 tháng 3, 7-9 PM Gallery giờ: 9 AM - 5 PM mỗi ngày
 Trung tâm thể dục thể thao Allegra GSP © Theoharis David
"Xây dựng ý tưởng" curated và được thiết kế bởi Christoph a. Kumpusch, trợ lý giáo sư phụ trợ, Pratt viện. Triển lãm bao gồm 19 công trình chủ yếu là nhận ra, chứng minh interweaving bốn ý tưởng kiến trúc chính chủ đề: đất/Topio, tiền lệ/Proigoumeno, biểu tượng/Symvolismos và nghệ thuật/thuật. Xây dựng ý tưởng trưng bày bao gồm các công trình quan trọng của kiến trúc sư ở Síp như sân vận động thể thao và arenas, nhà riêng, nhà ở đô thị, cơ sở giáo dục và cấu trúc công ty lai. David's New York dự án bao gồm tòa nhà tôn giáo được công nhận và một đề nghị cho một giáo hội chính thống giáo Hy Lạp ở khu trung tâm thương mại thế giới. 
"ý tưởng có thể trở thành tòa nhà và các tòa nhà có thể tài trợ cho những ý tưởng. Điều đặc biệt về công việc của Theo là ông hoạt động trong cả hai hướng-cùng một lúc,"ông a. Kumpusch. "Các hiển thị là về quyền tác giả, điều hiển nhiên, và thiên tài," ông nói thêm. 
Gladstonos 22 tư nhân phát triển khu dân cư ở Nicosia, Cyprus, chi tiết © Charalambos Artemis
cũng vào xem sẽ là các công việc của học sinh của David, ngày từ khi bắt đầu sự nghiệp giảng dạy của ông vào năm 1969 tại Pratt và tại Nicosia, Cộng hoà Síp; Athens, Hy Lạp; Barcelona, Tây Ban Nha; và Rome, Italy và đã được phát triển song song với công việc của mình. 
Athletic Center ở Kaimakli, Cộng hoà Síp, dưới xây dựng © Theoharis David
"xây dựng ý tưởng" sẽ đi đến Síp, Hy Lạp, và sẽ được kèm theo một cửa hàng trang 80 với văn bản những đóng góp của rừng, a. Kumpusch, và trường Pratt Kiến trúc Dean Thomas Hanrahan. 
Gladstonos 22 tư nhân phát triển khu dân cư ở Nicosia, Cộng hoà Síp © Theoharis David
"Một kiến trúc sư vẽ" ngày 17 tháng chín 28, 2012 chủ tịch văn phòng thư viện Main Building, quầy lễ tân mở cửa 200 Willoughby Avenue: ngày 16 tháng 2, 4:30-7 PM Gallery giờ: thứ hai-thứ sáu, 10: 00 đến 4 giờ chiều
Spyros Kyprianou Athletic Center ở Lemesos, Cộng hoà Síp © Charalambos Artemis
bản vẽ 55 trưng bày trong "Bản vẽ kiến trúc sư An" rơi vào bốn series: Roma, Petra Jerash, Moscow St. Petersburg, và Trung tâm thương mại thế giới. Loạt Roma kết hợp các bản vẽ từ những kỷ niệm của ý có liên quan đến một địa điểm cụ thể hoặc các sự kiện với văn bản mô tả. Petra Jerash series bao gồm các bản vẽ không lâu miêu tả thời gian qua tại hai thành phố Jordan, mang lại với nó sự xói mòn của bộ nhớ và xói mòn bởi lực lượng tự nhiên. Moscow St. Petersburg series đại diện cho Nga trong quá khứ và hiện tại, bao gồm các đồ tạo tác kiến trúc của thời đại đế quốc mà đã được tái gilded và bây giờ có kinh nghiệm như là đương đại. Trung tâm thương mại thế giới series, được rút ra vào một buổi chiều ảm đạm trong tháng 12 năm 2001, ghi lại một khoảnh khắc của tang và một khoảng trống đã được lấp đầy với kiến trúc kinetic tái thiết. 
Theo David vẽ, Moscow
"Một kiến trúc sư vẽ" sẽ được kèm theo một cửa hàng với một bài luận ghi nhận tác giả Joel Agee. 
"Xây dựng ý tưởng" được thực hiện một phần với sự hỗ trợ hào phóng từ bộ giáo dục và văn hóa của Cộng hoà Síp, với sự hỗ trợ bổ sung từ văn phòng của hiệu trưởng của trường kiến trúc và các kiến trúc tại các Trường đại học của Cộng hoà Síp. 
Theoharis David, FAIA ngoài công việc của mình tại Pratt, David, một người Mỹ người Síp gốc, là một giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Síp và thiết kế chính của công ty của riêng mình, Theo. kiến trúc sư David TDA + KAL, nằm ở cả hai thành phố New York ở Nicosia, Cộng hoà Síp. Theo hiệu trưởng thiết kế, ông đã được chịu trách nhiệm về thiết kế của sân vận động thể thao, cơ sở giáo dục và y tế, cấu trúc tôn giáo, khu liên hợp rộng lớn khu dân cư và nhà riêng, và sáng tạo của toàn diện qui hoạch cho vui chơi giải trí lớn và sử dụng hỗn hợp phát triển. Công việc của mình như là một kiến trúc sư và là một nhà giáo dục đã được trưng bày và công bố trên toàn thế giới. Trước đây, ông chủ trì Pratt's sau đại học kiến trúc chương trình và là chủ tịch Ban giảng huấn của trường kiến trúc. 
Theo David vẽ, Jordan
David là một thành viên của các viện Mỹ kiến trúc sư và viện thiết kế đô thị, và phục vụ trong hội đồng Cộng hoà Síp-US Chamber of Commerce, nền tảng văn hoá Síp và quốc hội Quốc tế hiện đại kiến trúc sư, trong đó ông là một cựu tổng thống. Ngoài ra, ông là một nominator Giải Aga Khan cho dự án thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong kiến trúc, bảo tồn và lập kế hoạch. David là một thành viên được bầu của Ủy ban danh dự AIA NY, và đã phục vụ như là chủ tịch viện Mỹ của chương trình giải thưởng thiết kế kiến trúc sư New York chương và cựu chủ tịch của Mỹ có kế hoạch hội New York tàu điện ngầm chương của bờ sông Ủy ban. Ông có một văn bằng cử nhân của kiến trúc học viện Pratt và một bậc thầy của kiến trúc học từ Đại học Yale, nơi ông theo học Serge Chermayeff và Paul Rudolph. 
kiến trúc của mình đã nhận được một số giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng danh dự thành phố New York Bard, giải thưởng Hiệp hội kiến trúc sư Síp trong kiến trúc, giải thưởng nhà nước Síp cho kiến trúc, giải thưởng tạp chí kiến trúc sư, một New York nhà nước dẫn nguồn AIA thiết kế và một nhà thiết kế kiến trúc sư, nhà quy hoạch cho giải thưởng trách nhiệm xã hội. Công việc của mình cũng đã được đề cử cho giải Mies van der Rohe của liên minh châu Âu. 
* văn bản được cung cấp bởi viện Pratt. 
thêm thông tin về loạt bài giảng Pratt viện 2012 mùa xuân. 
nữ-hoàng-là-thuê-một-hãng-sản-xuất-rèm-để-cung-cấp
Pratt viện trình bày hai khu vực Exhbitions về công việc của Theoharis David

Comments