Giveaway: Giành chiến thắng một bản sao của Alvar Aalto: The Mark của bàn tay, bởi Harry Charrington và Vezio Nava 1511

Giveaway: Giành chiến thắng một bản sao của Alvar Aalto: The Mark của bàn tay, bởi Harry Charrington và Vezio Nava
Tin tức tuyệt vời tất cả mọi người! Nhờ Rakennustieto xuất bản chúng tôi có 4 các bản sao của Alvar Aalto: The Mark của bàn tay, bởi Harry Charrington và Vezio Nava. Để giành chiến thắng một bản sao, bạn phải trở thành một người dùng đã đăng ký trong ArchDaily và trả lời câu hỏi sau đây trong các ý kiến: dự án mà Alvar Aalto nên được đặc trưng trong phần quảng cáo kinh điển của chúng tôi? Chúng tôi đã có một vài để kiểm tra xem chúng để bạn không lặp lại chúng:
"Riola Parish Church" Jyvaskyla University "Villa Mairea" MIT Baker nhà ký túc xá
Hãy nhớ rằng bạn có nhận xét như là một người dùng đăng ký để tham gia! Chúng tôi sẽ thông báo người chiến thắng thứ ba tuần tới. Và đừng quên theo chúng tôi thông qua Twitter và Facebook cho quà tặng tuyệt vời hơn. Chúc may mắn! 
giường-trẻ-em-nội-thất-trẻ-em-326
Giveaway: Giành chiến thắng một bản sao của Alvar Aalto: The Mark của bàn tay, bởi Harry Charrington và Vezio Nava

Comments